[Danh Mục Sản Phẩm] LOA KARAOKE BOSE

  Loa Karaoke Bose là một trong những loa tốt nhất hiện nay, chất âm Bose chi tiết rõ ràng đã quá quen thuộc với những người yêu mến âm thanh.

Loa Karaoke Bose
Loa Karaoke Bose

  • Tư vấn 24/7 ( dù bạn có lắp hay không)
  • Liên hệ nhận báo giá cạnh tranh
  • Xây dựng giải pháp toàn diện
  • Sẩn phẩm chính hãng - Nguồn gốc rõ ràng
  • Sản phẩm đầy đủ giấy tờ : CO,CQ,ISO,CE,VAT
  • Nói không với hàng nhái, giả
  • Thi công hoàn hảo
  • Bảo hành 12 tháng - hoặc theo nhà sản xuất
  • Miễn phí vận chuyển

 

Các dòng loa Bose hát karaoke 

Loa Karaoke Bose 301 Series

Model : Bose 301 Series : Bose 301 AV, Bose 301 V, Bose 301 IV, Bose 301 III.

Loa Bose 301 mang lại chất lượng âm thanh trung thực và sắc nét, tái tạo âm thanh chi tiết và mạnh mẽ.

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, loa Bose 301 thường đi kèm với các lựa chọn màu sắc đa dạng phần định với nhiều không gian nội thất.

Loa này có công suất và hiệu suất phát ra âm thanh tốt, đặc biệt phù hợp cho việc nghe nhạc, xem phim và karaoke

Với khả năng tái tạo âm thanh đa chiều, loa Bose 301 thích hợp cho việc sử dụng trong phòng nghe nhạc, phòng khách, hay hệ thống âm thanh gia đình.

Loa Bose nổi tiếng với độ bền cao và sự ổn định trong hoạt động, mang lại trải nghiệm nghe nhạc không bị gián đoạn trong thời gian dài.

Loa Bose 301 đem lại chất lượng âm thanh cao cấp, thiết kế đẹp mắt và tính linh hoạt, là lựa chọn tuyệt vời cho việc nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà

Loa Karaoke Bose L1 Series 

Model : Bose L1 Compact, Bose L1 pro 8, Bose L1 pro 16, Bose L1 pro 32

Dòng loa Bose L1 Series là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp và karaoke. Dòng loa Bose L1 Series có thiết kế độc đáo với loa phòng chính được tích hợp sẵn vào cột, tạo ra hiệu ứng âm thanh lan tỏa rộng và phủ sóng đều trong không gian. Hệ thống của dòng loa này cung cấp trải nghiệm nghe nhạc không giới hạn, tạo ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng ngay cả trong không gian lớn.

Loa Bose L1 Series có tính linh hoạt trong việc kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau như mixer, vang cơ, vang số, và các thiết bị khác. Dòng loa Bose L1 Series được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, đáng tin cậy và khả năng hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện biểu diễn khác nhau.

Với thiết kế nhẹ và dễ dàng tháo lắp, loa Bose L1 Series dễ dàng di chuyển và lắp đặt, phù hợp với nhiều yêu cầu biểu diễn di động. Hệ thống loa này cung cấp hiệu suất âm thanh cao và định hướng âm thanh tốt, giúp người nghe trải nghiệm âm nhạc một cách tối ưu.

Loa Karaoke Bose S1 Pro

Model : Bose S1 Pro, Bose S1 pro plus

Loa Bose S1 Pro cung cấp một loạt các tính năng và ưu điểm độc đáo, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho nhiều mục đích sử dụng.  Loa Bose S1 Pro cung cấp hiệu suất âm thanh mạnh mẽ và chi tiết, làm cho nó phù hợp cho cả nhu cầu karaoke.

Với thiết kế nhẹ và dễ di chuyển, loa Bose S1 Pro rất thuận tiện cho việc sử dụng di động, từ karaoke ngoài trời đến sự kiện trong nhà. Loa này có tính linh hoạt với đa dạng kết nối, bao gồm Bluetooth, cổng 3.5mm và cổng combo XLR/6.35mm, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau.

Bose S1 Pro không chỉ là một loa, mà còn có tính năng mixer tích hợp, micro không dây tùy chọn, và khả năng hoạt động như một dàn karaoke di động. Loa Bose S1 Pro có pin sạc tích hợp, cho phép sử dụng lên đến 11 giờ liên tục mà không cần nguồn điện bên ngoài, tạo sự linh hoạt tuyệt vời cho việc di chuyển.

Loa Karaoke Bose ArenaMatch Utility – AMU

Model : Bose AMU 105, Bose AMU 108, Bose AMU 208, Bose AMU 206

Loa Bose ArenaMatch Utility có thiết kế dành cho karaoke trong nhà và ngoài trời, cho phép điều chỉnh âm thanh để phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. loa được thiết kế để tái tạo âm thanh trung thực và mạnh mẽ, đảm bảo âm nhạc và các buổi biểu diễn được trình bày một cách chắc chắn và rõ ràng. loa có thể di chuyển, với nhiều tùy chọn lắp đặt để điều chỉnh góc phủ âm thanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng không gian và sự kiện. Với các công nghệ tiên tiến, loa Bose ArenaMatch Utility cung cấp chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, đều đặn và phân tán âm thanh hiệu quả.

Loa Karaoke Bose RoomMatch Utility-RMU 

Model : Bose RMU 105, Bose RMU 108, Bose RMU 208, Bose RMU 206

Loa Bose RoomMatch Utility là dòng loa dành cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp, cung cấp chất lượng âm thanh tốt và sự linh hoạt trong việc triển khai.

Loa này cung cấp các tùy chọn phủ âm thanh có thể được tùy chỉnh để thích nghi với kích thước và âm thanh cụ thể của phòng. Điều này đảm bảo phân tán âm thanh đồng đều và hiệu quả.

RoomMatch Utility được thiết kế để tái tạo âm thanh chất lượng cao, với chất giọng rõ ràng và chi tiết âm thanh qua mọi dải tần số, đảm bảo sự thống nhất rõ ràng trên toàn bộ không gian nghe. Loa cung cấp nhiều tùy chọn lắp đặt, bao gồm treo tường, trần, hoặc đặt trên chân loa, cho phép triển khai linh hoạt dựa trên yêu cầu cụ thể của nơi sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn và thấp của loa RoomMatch Utility cho phép tích hợp nhẹ nhàng vào môi trường khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Loa này có thể được sử dụng độc lập hoặc là một phần của hệ thống loa RoomMatch lớn hơn, tích hợp mượt mà với bộ xử lý DSP và ampli Bose để tạo ra giải pháp âm thanh toàn diễn đạc.

Loa Karaoke Bose AMM

Model :  Bose AMM 108, Bose AMM 112

Thiết kế công suất cao nhỏ gọn cung cấp mức cao nhất 128 dB thông qua trình điều khiển đồng trục nam châm chia sẻ: trình điều khiển nén 1,7 inch và trình điều khiển tần số thấp 8 inch.

Tính linh hoạt đa dụng để triển khai như chính, giám sát, lấp đầy hoặc trì hoãn; mở rộng băng thông hệ thống lên 35 Hz bằng cách ghép nối với loa siêu trầm AMS115

Loa Karaoke Bose F1 – 812

Âm thanh mạnh mẽ, độc lập, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ở trung tâm của F1 là một loa trầm 12 inch nằm sau tám loa full cho công suất cao. Chín loa này được hỗ trợ bởi một điểm phân tần thấp hơn so với các loa thông thường – để mang lại giọng hát đầy đủ cho âm thanh của bạn và mang lại giọng hát rõ ràng, tự nhiên hơn và âm trung rõ ràng, ngay cả khi ở âm lượng lớn.

Loa Karaoke Panaray

Model : Bose 802, Bose 901

hệ thống loa Bose 802,901 cũng đi kèm với một bộ equalizer, giúp tối ưu hóa hiệu suất âm thanh của loa trong không gian phòng cụ thể. Mỗi loa Bose 901,802 có thiết kế đặc trưng với nhiều loa trầm và loa cao tần, tạo ra một đáp ứng tần số rộng và âm thanh phổ thông mịn. 

Nguồn bài viết : loa karaoke Bose

Nhận xét

Bài đăng phổ biến