Lắp đặt dàn âm thanh quán cà phê tại Hà Nội

Lắp đặt dàn âm thanh quán cà phê, cafe tại Hà Nội hãy gọi cho chúng tôi, với nhiều quán cà phê chúng tôi đã thi công giá từ 10 triệu đến 200 triệu. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

  • Tư vấn khách hàng 24/7 : Mr.Cường -SĐT/Zalo : 094.656.2299
  • Khảo sát miễn phí
  • Nhận báo giá hợp với dự báo tài chính
  • Thi công chuyên nghiệp
  • Bảo hành lâu dài

Quý khách tham khảo 1 vài cấu hình cho quán cà phê tại đây:Dàn âm thanh cho quán cà phêLắp đặt âm thanh cho quán cà phê (coffee)

Chúng tôi nhận thi công lắp đặt tại Hà Nội và các vùng lân cận

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Cầu Giấy

Quý khách hàng tại Cầu Giấy hãy liên hệ với chung tôi để nhận được tư vấn giải pháp một cách tốt nhất. Chúng tôi không chỉ tư vấn cho bạn một cách phù hợp nhất mà còn đảm bảo cho bạn rằng giá thành hợp lý nhất, thi công tốt nhất cùng hậu mãi sau bán hàng như : bảo hành, bảo trì. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi một cách tốt nhất.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Hoàng Mai

Nếu bạn đang còn băn khoăn, tìm kiếm trên mạng hay tư vấn của người đi trước hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án cụ thể nhất, giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang băn khoăn.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Đống Đa

Với mỗi quán cà phê, nhà hàng,shop…lại có diện tích, nội thất và mục đích sử dụng khác nhau tuy nhiên căn bản có 2 hình thức cho bạn đầu tư vào hệ thống âm thanh.

  • Quán chỉ nghe nhạc nền
  • Quán nghe nhạc nền kết hợp biểu diễn, nhạc sống hay chỉ là karaoke

Chính vì vậy mà khoảng tài chính đầu tư cho các thiết bị âm thanh cũng khác nhau theo mục đích sử dụng.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Thanh Xuân

Bạn đang băn khoăn về giá thành, có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bạn đầu tư, giá thành cũng dao động đa dạng từ 10 triệu đến 200 triệu. Một mức giá cụ thể sẽ được đưa ra cho phù hợp nhất, chất lượng nhất cho không gian quán của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá cụ thể nhất.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Hoàn Kiếm

Nếu quán của bạn chỉ đơn thuần là quán cà phê bạn nên sử dụng 1 hệ thống âm thanh nhạc nền, nếu quấn bạn tổ chức các sự kiện như : sinh nhật, hát cho nhau nghe bạn nên sử dụng 1 hệ thống âm thanh biểu diễn nhỏ. Không quá lớn như các quán karaoke làm ảnh hưởng đến khách hàng khác, cũng không thường xuyên sử dụng mà cố định theo tuần hay chỉ là thi thoảng tổ chức các buổi lễ nhỏ.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Thanh Trì

Mục đích sử dụng của các quán là khác nhau vì vậy chúng tôi cung cấp các giải pháp khác nhau. Đa chủng loại từ các thương hiệu uy tín lâu năm nhất trên thị trường âm thanh.

Các giải pháp phải phát huy hiệu quả nhất trong hoạt động kinh doanh của bạn, mau hồi vốn và giá trị vô hình mà nó mang lại là không thể so sánh.

Các giải pháp về nhạc nền, âm thanh nhạc sống, nhạc karaoke vừa đảm bảo âm thanh chi tiết, rõ ràng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ với không gian nội thất có sẵn.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Gia Lâm

Là một người yêu âm nhạc, sẽ thật tuyệt vời vừa thưởng thức cốc cà phê, vừa nghe các bản nhạc du dương, đầm ấm từ hệ thống âm thanh mang lại, khách hàng sẽ thường xuyên quay lại quán bạn hơn.

Vậy hệ thống âm thanh cho quán cà phê có giá chỉ từ 10 triệu đến 200 triệu tùy thuộc vào quy mô quán, và mục đích sử dụng. Ví dụ như các quán nhỏ, trung bình chỉ để nghe nhạc nền giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều các quán sử dụng cả âm thanh biểu diễn, nhạc sống hay hát cho nhau nghe.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Long Biên

Với các chuyên viên kĩ thuật âm thanh, chúng tôi không chỉ đem đến chất lượng và giá thành tốt nhất mà còn phù hợp nhất với không gian quán của quý khách.

Khi bạn muốn đầu tư âm thanh cho quán cà phê bạn cần xác định : mức đầu tư tài chính phù hợp, phong cách quán khi sử dụng âm thanh… chúng tôi sẽ lên phương án phù hợp nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ, mục đích sử dụng và bố trí hệ thống âm thanh phù hợp.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Từ Liêm

Về cơ bản tùy theo diện tích không gian và mục đích sử dụng mà quán cà phê thường lắp

  • hệ thống âm thanh nhạc nền du dương, tí tách
  • Nếu đủ không gian và nhu cầu thì hệ thống âm thanh biểu diễn nhỏ phù hợp

Tùy mức đầu tư tài chính, không gian, diện tích và mục đích sử dụng mà hệ thống âm thanh quán cà phê có giá chỉ từ 10 triệu đến 200 triệu VNĐ.

Lắp đặt âm thanh quán cà phê tại Thường Tín

Hệ thống âm thanh phải đảm bào trải đều không gian quán, âm thanh du dương tí tách của nhạc nền không quá ồn ào như quán karaoke.

Vậy hệ thống âm thanh quán cà phê từ 60 đến 90 triệu cần có gì

Đó là hệ thống loa treo nhạc nền, tùy vào diện tích quán mà chúng tôi tư vấn loa công suất và số lượng phù hợp nhất.

Các amply, công suất đảm bảo đa kết nối từ căn bản như AV đến kết nối bluetooth, cổng quang

Thẩm mỹ của loa không làm phá mất không gian nội thất, mà còn làm nổi bật nên không gian quán một cách sang trọng.

  • Báo giá cạnh tranh – Sản phẩm chất lượng -Thi công hoàn hảo
  • Âm thanh hay SĐT/Zalo : 094.656.299
  • Miễn phí vận chuyển

Một vài cấu hình âm thanh cho quán cafe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến